Những mẫu xe coupe giá rẻ - An Overview

Wiki Article

Trong tháng six, mẫu xe này khiến nhiều người bất ngờ hơn khi được nhà phân phối giảm giá tới gần one hundred triệu đồng. Mức giá này của Nissan Kicks e-POWER khiến nhiều người đặt dấu hỏi, phải chăng giá xe điện đang dần tiệm cận với xe xăng truyền thống?

Phần vỏ thân xe cũng được thiết kế cứng cáp do đó hệ thống treo không cần hoạt động nhiều để chỉnh khung xe.

Sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc Sedan hạng B giúp cho Honda City có một chỗ đứng nhất định ở cả thi trường xe ô tô mới lẫn cũ.

Được ra mắt tại Việt Nam tương đối chậm trễ hơn 02 đối thủ của mình nhưng Toyota Wigo vẫn “có đất dụng võ” khi được gắn mác Toyota. 

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận với kích thước lớn, được mạ chrome toàn bộ và hai đường gân thể thao trên nắp capo.

Xe coupe giá rẻ tại Việt Nam có thực sự “rẻ” như mong đợi nhiều người? Liên hệ Picar để được tư vấn miễn phí về vấn đề mua bán dòng xe coupe hoặc chuyển sang sử dụng những dòng xe hạng sang không kém cạnh khác.

Về doanh số bán hàng, Suzuki Celerio đạt kết quả khá khả quan mặc dù phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Những chiếc Coupe gầm thấp 2 cửa có đặc điểm là cột B được loại bỏ, thường được trang bị động cơ công suất lớn, khoang cabin ngắn và đậm chất thể thao. Ô tô Coupe gầm thấp two cửa nổi bật với two mẫu xe đó là Porsche 911 và Audi TT. 

Nhiều người vẫn sẽ gọi một chiếc xe hơi 2 cửa là coupe, một chiếc xe four cửa là một chiếc sedan và bỏ qua những thuật ngữ “mới lạ” do các nhà tiếp thị xe hơi đưa ra.

Gía cả đắt đỏ: Các trang tin tức xe hơi cho biết hầu hết mọi chiếc xe coupe đều có giá đắt hơn những chiếc xe sedan tương đương, thậm chí khi chúng được trang bị cùng một động cơ và các trang thiết bị.

Nếu so với những mẫu sedan hay hatcback thì việc di chuyển xe SUV/CUV trong phố sẽ phức tạp hơn đôi get more info chút do kích thước xe SUV/CUV to hơn.

Đối với hãng BMW thì đây là dòng xe luôn nằm trong major 4 mẫu Coupe 4 cửa bán chạy nhất. Ngoại hình của BMW 640i Gran Coupe sang trọng, thời thượng với nội thất tiện nghi đẳng cấp.

Vừa được ra mắt thị trường Việt Nam vào sáng nay (28/9), Suzuki Ertiga Hybrid mang tham vọng cải thiện doanh số tại thị trường Việt Nam.

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam

Report this wiki page